Thông tin chung
Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt là nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý, của Việt Nam ở Trung Quốc - thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 thế giới của Việt Nam – sẽ góp phần quan trọng để duy trì và tăng giá trị kim ngạch xuất khẩu đối với hàng hóa của Việt Nam.
Xem thêmDưới đây là Danh sách Doanh nghiệp được cấp phép xuất khẩu Nước trái cây đóng lon, Thủy sản, Trái cây đông lạnh sang Trung Quốc.
Xem thêmThời gian: 2022 Đơn vị thực hiện: Sở Thương mại tỉnh Quảng Đông
Xem thêmThời gian: 2021 Đơn vị thực hiện: Hội đồng Doanh nghiệp Đông Á (EABC)
Xem thêmThực hiện nghĩa vụ minh bạch hóa theo Hiệp định về Hàng rào kỹ thuật trong thương mại (TBT) của Tổ chức Thương mại mại thế giới WTO, ngày 16/11/2020, Trung Quốc đã gửi thông báo số G/TBT/N/CHN/1522 cho các nước thành viên WTO về dự thảo Quy định đăng ký quản lý doanh nghiệp sản xuất thực phẩm tại nước ngoài nhập khẩu vào Trung Quốc. Quy định này sẽ hiện chưa xác định thời điểm thông qua và có hiệu lực
Xem thêmBao bì là một yếu tố quan trọng nhằm mục đích thu hút người tiêu dùng Trung Quốc. Vì vậy, xuất khẩu vải thiều sang Trung Quốc không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, mà mẫu mã bao bì cũng cần được cải tiến để người tiêu dùng quan tâm hơn.
Xem thêmThời gian: 2017 Đơn vị thực hiện: Chương trình "Hỗ trợ Hợp tác Kinh tế cho các sáng kiến tiểu vùng ở Châu Á (SCSI)" của Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ)
Xem thêmHồ sơ thị trường Trung Quốc 8/2016 - VCCI
Xem thêmQua nghiên cứu thị trường, Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Bộ Công Thương xin chia sẻ một số thông tin liên quan đến diễn biến thị trường mặt hàng chuối tại Trung Quốc để các doanh nghiệp, hộ nông dân nắm và chủ động điều tiết hoạt động sản xuất, kinh doanh
Xem thêm