Thông tin chung thị trường Việt Nam

Các nhà xuất khẩu của Đức có thể tiếp cận thị trường Việt Nam qua các kênh sau

Xem thêm

Thu nhập của người Việt tăng nhanh trong những năm gần đây nhưng vẫn chỉ ở mức trung bình so với khu vực và thấp so với thế giới, đây là một trong những nhân tố chính ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng của người Việt Nam

Xem thêm

Các đầu mối thông tin về thị trường Việt Nam

Xem thêm

Thị trường Việt Nam hiện đang có sự hiện diện và cạnh tranh khốc liệt của nhiều đối thủ cạnh tranh đến từ nhiều nước và khu vực khác nhau

Xem thêm

Hàng hoá Đức tại Việt Nam thường gặp phải các bất lợi chính sau

Xem thêm

Việt Nam là thị trường lớn và nhu cầu đối với hàng hóa (nguyên liệu, thành phẩm) chất lượng cao ngày càng gia tăng

Xem thêm

Các sản phẩm Việt Nam nhập khẩu từ Đức chủ yếu là các nguyên nhiên liệu và máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất như máy móc thiết bị cơ khí; máy móc thiết bị điện tử; sắt thép, hóa chất, thuốc nhuộm…

Xem thêm

Theo số liệu của ITC TradeMap, năm 2020, xuất khẩu hàng hóa của Đức sang Việt Nam là 3,4 tỷ USD, chỉ chiếm 0,25% tổng xuất khẩu của Đức ra thế giới.

Xem thêm

Mặc dù bị tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19 khiến nhu cầu tiêu dùng trong nước và nhiều hoạt động sản xuất, xuất khẩu sụt giảm, nhưng nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam vẫn tăng mạnh

Xem thêm

Việt Nam là một nước đang phát triển với tốc độ tăng trưởng kinh tế thuộc hàng cao nhất trong khu vực và thế giới.

Xem thêm