Thông tin chung thị trường Đức
Dân số Đức trong độ tuổi có nhu cầu tiêu dùng cao (15 đến 65 tuổi) chiếm khoảng 65%, tức khoảng 54 triệu người năm 2020. Đây là thành phần quyết định các xu hướng tiêu dùng tại Đức.
Xem thêmTại Đức, hàng hóa được phân phối bán lẻ thông qua nhiều kênh khác nhau, từ các tạp hóa, cửa hàng bách hóa, cửa hàng giảm giá, đến các chợ, siêu thị, đại siêu thị, trung tâm mua sắm…
Xem thêmĐức là nền kinh tế lớn nhất châu Âu và đứng thứ 4 trên thế giới.
Xem thêmCác Đầu mối thông tin về thị trường Đức
Xem thêmXuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Đức sẽ gặp những khó khăn chính sau
Xem thêmTrong thời gian tới, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Đức được dự báo tiếp tục tăng trưởng nhờ các yếu tố thuận lợi như sau
Xem thêmNgoài Việt Nam, hiện tại EU đang áp dụng cơ chế GSP và/hoặc có FTA với rất nhiều quốc gia và khu vực khác trên thế giới
Xem thêmDo Đức là thành viên EU nên trao đổi hàng hóa giữa nước này với các nước trong khối EU luôn duy trì ở mức cao
Xem thêmTrong nhiều năm qua, Đức duy trì là một trong những đối tác xuất khẩu quan trọng nhất của Việt Nam tại thị trường EU nói riêng và thế giới nói chung.
Xem thêmHàng hóa nhập khẩu có thể tiếp cận thị trường Đức qua nhiều kênh khác nhau
Xem thêm