Thông tin chung thị trường Đức

Dân số Đức trong độ tuổi có nhu cầu tiêu dùng cao (15 đến 65 tuổi) chiếm khoảng 65%, tức khoảng 54 triệu người năm 2020. Đây là thành phần quyết định các xu hướng tiêu dùng tại Đức.

Xem thêm

Tại Đức, hàng hóa được phân phối bán lẻ thông qua nhiều kênh khác nhau, từ các tạp hóa, cửa hàng bách hóa, cửa hàng giảm giá, đến các chợ, siêu thị, đại siêu thị, trung tâm mua sắm…

Xem thêm

Đức là nền kinh tế lớn nhất châu Âu và đứng thứ 4 trên thế giới.

Xem thêm

Các Đầu mối thông tin về thị trường Đức

Xem thêm

Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Đức sẽ gặp những khó khăn chính sau

Xem thêm

Trong thời gian tới, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Đức được dự báo tiếp tục tăng trưởng nhờ các yếu tố thuận lợi như sau

Xem thêm

Ngoài Việt Nam, hiện tại EU đang áp dụng cơ chế GSP và/hoặc có FTA với rất nhiều quốc gia và khu vực khác trên thế giới

Xem thêm

Do Đức là thành viên EU nên trao đổi hàng hóa giữa nước này với các nước trong khối EU luôn duy trì ở mức cao

Xem thêm

Trong nhiều năm qua, Đức duy trì là một trong những đối tác xuất khẩu quan trọng nhất của Việt Nam tại thị trường EU nói riêng và thế giới nói chung.

Xem thêm

Hàng hóa nhập khẩu có thể tiếp cận thị trường Đức qua nhiều kênh khác nhau

Xem thêm