Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2021
Thời gian: 14/07/2021
Đơn vị thực hiện: Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương Việt Nam.
Để có bức tranh tổng quan về tình hình ứng dụng thương mại điện tử trong cộng đồng và doanh nghiệp, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương tiếp tục xây dựng ấn phẩm Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021.
Sách trắng Thương mại điện tử là tài liệu được xuất bản thường niên nhằm tổng hợp, cập nhật thông tin, số liệu toàn cảnh về thương mại điện tử Việt Nam từ môi trường hạ tầng chính sách đến mức độ ứng dụng thương mại điện tử trong cộng đồng/doanh nghiệp.
Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 cung cấp dữ liệu thống kê về thương mại điện tử từ nhiều góc độ khác nhau đặt trong bối cảnh tương quan Việt Nam với các quốc gia trong khu vực và toàn cầu. Nội dung Sách trắng được xây dựng từ nguồn điều tra thống kê chính thức năm 2020 của Bộ Công Thương với mẫu của hơn 8.000 doanh nghiệp và 1.000 người tiêu dùng trong cả nước.
Đáng chú ý, năm nay Sách trắng cũng tập hợp số liệu của các tổ chức uy tín trên thế giới về nghiên cứu thị trường thương mại điện tử, từ đó cung cấp cho người đọc bức tranh tương quan về tình hình phát triển thương mại điện tử của Việt Nam so với các quốc gia trong khu vực và toàn cầu.
Tham khảo
Sách trắng Thương mại điện tử 2017 - 2020
Bản mềm Ấn phẩm được đính kèm dưới đây.
Các bài khác
- Báo cáo Phân tích tình hình tuân thủ tiêu chuẩn từ chối nhập khẩu tại cửa khẩu của một số thị trường chính
- Việt Nam: Góc nhìn của doanh nghiệp - Rào cản vô hình trong thương mại
- Ấn phẩm: "Thị trường hạt điều Bắc Âu”
- Cẩm nang hướng dẫn XK mặt hàng cao su và sản phẩm cao su vào thị trường EU
- Cẩm nang hướng dẫn xuất khẩu mặt hàng thủy sản vào thị trường EU