Xuất khẩu rau quả tươi sang Trung Quốc: Tổng quan thị trường và hướng dẫn cho các nhà cung cấp nước ngoài

27/08/2019    1414

Thời gian: 2016

Đơn vị thực hiện: Produce Marketing Association (PMA)

Mặc dù tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Trung Quốc đang chậm lại và ngày càng trở nên không ổn định, tốc độ tăng trưởng của thị trường trái cây tươi nhập khẩu ở Trung Quốc vẫn được duy trì và thậm chí vượt quá tốc độ tăng trưởng ấn tượng của thập kỷ trước. Trung Quốc vẫn là một thị trường rộng với tiềm năng to lớn, chưa được khai thác, đặc biệt là ở các thành phố cấp II / III với tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng, là nhóm khách hàng có thu nhập tương đối và nhu cầu cao với trái cây tươi nhập khẩu. Nhờ sự phát triển chóng vánh của ngành thương mại điện tử, xuất khẩu trái cây tươi sang Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trưởng cả về quy mô và và lợi nhuận. Các nhà xuất khẩu dành thời gian và nỗ lực khám phá, phát triển và quảng bá hình ảnh và thương hiệu của họ ở Trung Quốc sẽ đạt được lợi nhuận lâu dài bền vững.

Tài liệu (tiếng Anh) được đính kèm dưới đây: