Tài liệu: Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Ngành điện tử
Thời gian: 09/2023
Đơn vị thực hiện: Bộ Công Thương Việt Nam, Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC).
Tài liệu được xây dựng dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương Việt Nam (MoIT) do Vụ Kế hoạch- Tài chính và Cục Xuất nhập khẩu chủ trì và Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) hỗ trợ kỹ thuật, nhằm hỗ trợ Việt Nam nâng cao thành tích xuất khẩu và năng lực cạnh tranh quốc tế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách bền vững thông qua việc cải thiện các điều kiện khung thuận lợi cho phát triển xuất nhập khẩu, tăng cường cơ chế đối thoại công – tư và phát triển hệ sinh thái năng động hỗ trợ xúc tiến xuất khẩu.
Các nội dung chính của tài liệu bao gồm:
1- Động lực tăng trưởng của ngành điện tử
2- Thị trường điện tử toàn cầu và triển vọng
3- Vai trò của chuỗi giá trị toàn cầu
4- Thương mại hàng điện tử Việt Nam
5- Mạng lưới hỗ trợ công nghiệp
Tài liệu được đính kèm dưới đây:
Các bài khác
- Báo cáo: “Đánh giá tác động Quy định của bang Washington (Hoa Kỳ) đối với xuất khẩu hàng điện tử của Việt Nam”
- Tài liệu: "Đặc sản Halal - Thị trường Halal toàn cầu"
- Tài liệu: Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Dệt may kĩ thuật
- Tài liệu: Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Ngành nông nghiệp