Mời tài trợ Hội thảo về Hiệp định EVFTA

15/09/2020    657

Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và EU (EVFTA) đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1/8/2020, mở ra những cơ hội thương mại đầu tư đặc biệt cho doanh nghiệp Việt Nam ở thị trường lớn nhất nhì thế giới này.

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong tìm hiểu nội dung và tác động của các cam kết Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - EU (EVFTA), Trung tâm WTO và Hội nhập, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đang triển khai kế hoạch (i) xuất bản cuốn Cẩm nang doanh nghiệp “Tóm lược Hiệp định EVFTA” và (ii) tổ chức 02 Hội thảo lớn về Hiệp định EVFTA và giới thiệu Cẩm nang này tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Cẩm nang và các hội thảo về EVFTA dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt của một lượng lớn doanh nghiệp, hiệp hội, các cơ quan nhà nước có liên quan và đặc biệt là giới truyền thông. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình thông qua việc tài trợ cho các hoạt động trên.

Vì vậy, Trung tâm WTO và Hội nhập trân trọng kính mời các doanh nghiệp:

- Đặt quảng cáo/tài trợ trên Cẩm nang “Tóm lược Hiệp định EVFTA”

- Tài trợ cho một (các) Hội thảo “Cam kết Hiệp định EVFTA – Những điều doanh nghiệp cần biết” tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ tài trợ/quảng cáo

Ban Truyền thông

Trung tâm WTO và Hội nhập – VCCI

Tel: 024 3577 1458 (gặp chị Phương)

Email: banthuky@trungtamwto.vn