Ông Andrew F. Puzder, Giám đốc điều hành của Tập đoàn CKE Restaurants, cho biết sự phát triển của thị trường tiêu dùng tại Việt Nam thực sự ấn tượng nên CKE muốn tận dụng cơ hội này để phát triển kinh doanh.

Trong một thông cáo báo chí ra ngày 1/6 nhân dịp tập đoàn khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam, ông Puzder cũng cho biết nhà hàng Carl's Jr.(R) vừa được khai trương là một trong ít nhất 25 nhà hàng Carl's Jr. mà tập đoàn có kế hoạch mở tại Việt Nam trong sáu năm.

Nhà hàng vừa khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh này là nơi cung cấp bánh kẹp thịt kiểu phương Tây đầu tiên tại thị trường sôi động ở phía Nam Việt Nam.

Theo ông Puzder, tập đoàn CKE Restaurants, Inc. ký hợp đồng phát triển độc quyền với Tập đoàn Mesa Group để mở 25 nhà hàng Carl's Jr.(R) tại Việt Nam. Tập đoàn Mesa Group đã điều hành thành công nhiều hoạt động kinh doanh tại Việt Nam bao gồm phân phối thực phẩm và đồ uống, truyền thông và phát triển bất động sản.

Thương vụ phát triển 25 nhà hàng là một phần của một kế hoạch phát triển lớn hơn mà Tập đoàn nhà hàng CKE dành cho khu vực châu Á. Ngoài các cửa hàng đã hoạt động tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Việt Nam, CKE có kế hoạch mở 25 nhà hàng Carl's Jr. tại thủ đô Jakarta của Indonesia vào cuối năm nay.

Tập đoàn nhà hàng CKE nổi tiếng không chỉ ở bang California, nơi tập đoàn có trụ sở chính, mà còn ở nhiều đô thị trên thế giới.


Nguồn: VietnamPlus