Tin tức

Tin tức

Theo Cục trưởng Đàm phán thương mại Thái Lan, nước này sẽ trao đổi kiến thức, kinh nghiệm với Pháp trong lĩnh vực khai thác “sức mạnh mềm,” trọng tâm là phát triển sản phẩm như mỹ phẩm, nước hoa...

Xem thêm

Với lợi thế về địa lý, các thị trường gần như Trung Quốc, ASEAN đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong chiến lược kinh doanh của mình để tiết giảm chi phí.

Xem thêm

Việt Nam - Australia đạt nhiều thành tựu hợp tác kinh tế, thương mại và không ngừng hợp lực phát triển kinh tế xanh, năng lượng tái tạo trong thời gian tới.

Xem thêm

Đại sứ Brazil tại Việt Nam Marco Farani nhấn mạnh, Việt Nam - Brazil đã nhất trí nỗ lực hướng mục tiêu tăng thương mại song phương lên 10 tỷ USD vào năm 2030.

Xem thêm

Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu tăng trưởng mạnh và đồng đều ở cả 3 nhóm hàng: nông sản, công nghiệp chế biến chế tạo, nhiên liệu khoáng sản. Đáng chú ý, xuất khẩu nhóm hàng công nghiệp chế biến chế tạo duy trì vị trí “đầu tàu” trong tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước với hơn 104 tỷ USD.

Xem thêm

Ngày càng nhiều "ông lớn" công nghệ đổ bộ đến Đông Nam Á, làm nóng cuộc cạnh tranh công nghệ số trong khu vực.

Xem thêm

“Hãy chọn nước Pháp” là thông điệp mà Tổng giám đốc Thương vụ Pháp, ông Laurent Saint-Martin gửi tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong chuyến thăm vừa qua.

Xem thêm

Mặc dù có sự tăng trưởng trong những tháng đầu năm 2024, nhưng ngành da giày đang đối mặt với những quy định mới tại thị trường xuất khẩu liên quan đến truy xuất chuỗi cung ứng.

Xem thêm

Trong quý I/2024, Indonesia tăng trưởng 5,11%, vượt mức 5% mà các nhà kinh tế dự đoán trước đó và cao hơn mức 5,04% đạt được trong quý IV/2023.

Xem thêm

Hai bên thống nhất thúc đẩy đấu tranh với các hoạt động thương mại bất hợp pháp như buôn lậu và vận chuyển trái phép hàng hóa.

Xem thêm