Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao 2015 tại Mátxcơva – Liên Bang Nga

22/07/2015    115

Hưởng ứng Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh kinh tế Á – Âu; Bộ Công thương phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên Bang Nga, UBND TP.Hà Nội, UBND TP.HCM, Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam tại Liên Bang Nga, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Công ty CP Đầu tư Trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva phối hợp tổ chức "Hội chợ - Bán hàng “Hàng Việt Nam chất lượng cao Mátxcơva 2015”.

- Hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao Mátxcơva 2015” là 1 sự kiện quảng bá hàng hóa Việt Nam tại Liên Bang Nga, là nơi gặp gỡ của doanh nghiệp Việt Nam và các nhà phân phối, nhà bán lẻ Nga.

- Hội trợ được tổ chức vào mùa mua sắm cuối năm, Hội chợ sẽ là nơi người tiêu dùng Nga có thể trực tiếp mua sắm hàng hóa Việt Nam.

 - Sẽ có trên 15.000 doanh nghiệp là các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, hệ thống bán lẻ lớn và uy tín của Liên Bang Nga được cung cấp thông tin và mời đến Hội chợ và các tọa đàm kết nối doanh nghiệp bên lề Hội chợ. Thông tin về Hội chợ và doanh nghiệp tham gia Hội chợ sẽ được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành, các diễn đàn dành cho các nhà phân phối, bán lẻ của Liên Bang Nga.

- Thông tin về Hội chợ sẽ được quảng bá trên các tạp chí chuyên ngành, các diễn đàn dành cho các nhà phân phối, bán lẻ của Liên Bang Nga, qua truyền hình, phát thanh, báo chí, mạng xã hội, tờ rơi, áp phích ….

- Hội chợ còn được quảng bá thông qua Bộ Ngoại giao Liên Bang Nga, Bộ Công thương Liên Bang Nga, Bộ Phát triển kinh tế Liên Bang Nga, Chính quyền thành phố Mátxcơva, Phòng Công nghiệp và Thương mại, Sở Công thương Mátxcơva, Cục kinh tế đối ngoại và HTQT Mátxcơva, Thương vụ ĐSQ Việt Nam tại Liên Bang Nga, Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Việt Nam tại Liên Bang Nga, Công ty Incentra …

- Doanh nghiệp tham gia Hội chợ sẽ được các chuyên gia của Nga, Việt Nam tư vấn về phát triển thương hiệu, phát triển kênh phân phối hàng hóa tại Nga.

- Doanh nghiệp tham gia gian hàng tại Hội chợ sẽ được:

+ Miễn phí 100 % phí thuê gian hàng

+ Miễn phí 50% vé máy bay khứ hồi của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam

+ Miễn phí 50% chi phí lưu trú tại Khu Khách sạn thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơvaxcơva

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 12/11 – 12/12/2015 trên 15.000 m2 tại tại Khu Trung tâm thương mại, Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva với các ngành hàng: May mặc, da giày, thủ công mỹ nghệ và quà tăng, đồ gỗ nội thất và ngoài trời, nông sản, đồ gia dụng, điện tử, y tế và chăm sóc sức khỏe

Thông tin thêm về Hội chợ “Hàng Việt Nam chất lượng cao Mátxcơva 2015” vui lòng truy cập: http://hoicho2015.incentra.com.vn

Xin xem thông tin chi tiết về Hội chợ trong các file đính kèm dưới đây: