Tổng thống Montenegro Filip Vujanovich nhận định Việt Nam và Montenegro có nhiều tiềm năng sẵn có để thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư và thương mại, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. 
Tiếp Đại sứ Việt Nam tại Montenegro Nguyễn Quang Chiến tới trình quốc thư ngày 31/3 vừa qua, Thủ tướng Vujanovich đã bày tỏ sự khâm phục trước những thành tựu to lớn mà nhân dân Việt Nam đã đạt được trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế.

Tổng thống Vujanovich bày tỏ tin tưởng rằng với tư cách là một đại sứ, ông Nguyễn Quang Chiến sẽ góp phần tích cực vào việc đặt nền móng cho mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước.

Đại sứ Nguyễn Quang Chiến khẳng định Việt Nam mong muốn phát triển quan hệ truyền thống với Montenegro vì lợi ích nhân dân hai nước.

Đại sứ đã thông báo vắn tắt một số thành tựu mà Việt Nam đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội, những hoạt động của Việt Nam trong năm 2010, năm Việt Nam đảm nhiệm Chủ tịch ASEAN và kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long-Hà Nội.

Nguồn: Báo Điện tử Công Thương