Tin tức

Tin tức

Với sự tăng trưởng tích cực, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sau 8 tháng đã hoàn thành 65,7% so với kế hoạch đưa kim ngạch xuất khẩu năm 2018 tăng 10% so với năm 2017, lên mức 236,63 tỷ USD.

Xem thêm

Lời đe dọa áp thuế lên ôtô nhập khẩu mà Tổng thống Donald Trump từng đưa ra lại đang nổi lên thành một mối lo của giới đầu tư toàn cầu, và Nhật Bản rất có thể sẽ trở thành "mục tiêu số 1" mới trong cuộc chiến thương mại giữa Mỹ với các nước đối tác.

Xem thêm

Các DN Việt Nam nên xem cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung là cơ hội và cũng là thách thức để tái cấu trúc, tận dụng cơ hội mở rộng thị trường.

Xem thêm

Nhiều doanh nghiệp Mỹ hôm 6-9 tiếp tục thuyết phục chính quyền Tổng thống Donald Trump từ bỏ kế hoạch tiếp tục đánh thuế mạnh lên 200 tỉ USD hàng hóa Trung Quốc.

Xem thêm

Mỹ và Canada sẽ tiếp tục đàm phán trong ngày 7/9 sau khi hai bên đã có được những “tiến triển tốt” trong nỗ lực sửa đổi Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA), trong bối cảnh Washington có thể sắp có động thái áp thuế nữa đối với hàng hóa Trung Quốc.

Xem thêm

Những năm qua, quan hệ hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Hungary - đất nước nằm ở khu vực châu Âu đang ngày càng phát triển.

Xem thêm

Cố vấn kinh tế hàng đầu Nhà Trắng, ông Larry Kudlow, thông báo Mỹ và Trung Quốc đã nối lại các cuộc thương lượng nhằm tìm kiếm giải pháp cho tranh chấp thương mại giữa hai nước.

Xem thêm

Theo đánh giá của Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Quốc Doanh, 10 năm qua, nông nghiệp luôn duy trì được sức tăng trưởng mạnh và khá toàn diện, chất lượng tăng trưởng ngày càng được cải thiện hơn, tiếp tục khẳng định được vị thế, đóng góp quan trọng cho nền kinh tế đất nước.

Xem thêm

Ngày 7/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA) đã được thay thế bằng Hiệp định thương mại Mỹ-Mexico, song cũng cho biết Mỹ đang tìm kiếm một thỏa thuận công bằng với Canada.

Xem thêm

GBP đã tăng giá so với EUR và USD, sau khi những bình luận từ nhà đàm phán Brexit của EU đã làm gia tăng hy vọng về một thỏa thuận tương lai của Anh với khối này.

Xem thêm